Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

In vé xe chuyên nghiệp giá rẻ

Công ty in V&L Hà Nội chúng tôi nhận in vé xe máy, vé ô tô, vé trông giữ xe, vé xe 2 liên, 3 liên, vé xe 1 màu, 2 màu,…từ đơn giản đến phức tạp, từ kích thước nhỏ  gọn đến kích thước lớn…đều được chúng tôi in ấn, gia công hoàn thiện với chi phí hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất.
Hiện nay việc đi lại xe cộ gia tăng rất nhiều trong các thành phố lớn. Nhu cầu đi lại lớn dẫn đến các dịch vụ trông giữ xe và các phương tiện đi lại gia tăng.Việc in vé xe là điều rất đáng quan tâm và không thể thiếu của các doanh nghiệp vận tải cũng như các đơn vị trông giữ xe.

In vé gửi xe
Vé xe rất quan trong trong việc kiểm soát. Vé xe tuy nhỏ nhưng giá trị lớn. Vì thế vé  xe phải được thiết kế riệng, với đặc điểm ký hiệu riêng của từng nhu cầu khách hàng.
Công ty in V&L Hà Nội chúng tôi nhận in vé xe máy, vé ô tô, vé trông giữ xe, vé xe 2 liên, 3 liên, vé xe 1 màu, 2 màu,…từ đơn giản đến phức tạp, từ kích thước nhỏ  gọn đến kích thước lớn…đều được chúng tôi in ấn, gia công hoàn thiện với chi phí hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất.
Vé xe
Về mẫu mã sản phẩm, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn thiết kế những mẫu phù hợp với công việc và túi tiền của bạn mà vẫn đảm bảo tính an toàn, bảo mật của chiếc vé xe
Công ty chúng tôi có những mẫu in vé xe sẵn có để đáp ứng nhanh cho quý khách với đa dạng các mẫu vé giữ xe in sẳn có kích thước, nội dung rõ ràng. Khách hàng chỉ việc lựa chọn cho mình mức chi phí, nhu cầu phù hợp.
In vé giữ xe
Vé giữ xe sau khi thành phẩm:
 - Răng cưa rãnh xé nhỏ dễ xé.
- Số nhảy không bị nhòe.
- Chất lượng in sắc nét. Quyển được đóng chắc chắn.
- Giao hàng đúng hẹn.
Phiếu gửi xe
Công ty V&L Hà Nội  chúng tôi tự hào là doanh nghiệp in ấn hàng đầu Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất với các sản phẩm in đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng.
Vé giữ xe
Vé xe siêu thị
Thẻ gửi xe
Hãy đến với V&L nơi trao trọn niềm tin cho bạn!

ads

Ditulis Oleh : Unknown Hari: 15:38 Kategori:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Nhận xét mới

Flickr