Tờ
rơi là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các chiến dịch quảng cáo, giới
thiệu sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm
và dịch vụ cho đối tượng khách hàng. Nội dung tờ rơi thông thường thể
hiện hình ành và tính chất của sản phẩm.
Với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới
khách hàng, có thể là một dòng sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện
sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi,
tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần. Là dạng công cụ quảng
bá theo cách đại trà, tờ rơi, tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi
đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc
biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới
thiệu sản phẩm.
Trong nhiều trường hợp, tờ rơi là sản phẩm của bạn, hay gần như một
nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải
đầu tư cho bộ mặt của nó.
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên của tờ rơi
Trang bìa tờ rơi đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy
bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: Phương châm, khẩu
hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có…
2. Quảng bá tờ rơi trong các dịp quảng cáo
Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn dùng tờ rơi để giới thiệu thêm về công ty của mình.
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết trong tờ rơi
Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng tâm… tốt hơn là dùng từ ngữ.
4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh trong tờ rơi
Sau trang bìa các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.
5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng
Tập trung vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang
diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh… Nếu công ty bạn
là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng,
nhiều khách hàng thì cũng không nên trình bày quá một trang.
6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ
Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.
Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng…
7. Làm cho tờ rơi của bạn đáng được lưu giữ
Tờ rơi càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó càng phát huy
sức mạnh bán hàng nhiều chừng nấy. Sử dụng giấy dày và được thiết kế
hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho ấn phẩm của bạn được khách
hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.
8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
Trong nhiều trường hợp, tờ rơi là sản phẩm của bạn, hay gần như một
nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải
đầu tư cho bộ mặt của nó.
9. Mời khách đặt hàng
Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và được bố trí ở nơi riêng biệt.
Từ những yếu tố trên ta có thể thấy được tầm quan trọng trong việc in
tờ rơi như thế nào ? và tờ rơi có cần thiết cho bạn hay không
Hãy đến với V&L Hà Nội để có những sản phẩm ưng ý nhất.
HỆ THỐNG CHI NHÁNH V&L HÀ NỘI
Trụ sở chính
Địa chỉ : 277 Khuất Duy Tiến - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 04 668 32 888
Hotline : 0919 383 595
E-mail : contact@vlhanoi.com
Website : http://vlhanoi.com - http://vlhanoi.com.vn - http://vlhanoi.vn
Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ : Tầng 6 - Tòa nhà 164 - Nguyễn Tuân - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : +84-435690008 - +84-435690164 | Fax: +84-435690016
Chi nhánh Thanh Hóa
Địa chỉ : Số 07 - Phố Bà Triệu 3 - Phường Trường Thi - Tp. Thanh Hóa
Điện thoại : 0373 256 206
Chi nhánh Bắc Ninh
Địa chỉ : Đào Xuyên - Trung Chính - Lương Tài - Bắc Ninh
Điện thoại : 0241 3982 163
Chi nhánh Hải Dương
Địa chỉ : Số 4 - Phố Vũ Hựu - Phường Thanh Bình - Tp. Hải Dương
Điện thoại : 0932 314 008
Chi nhánh Nam Định
Địa chỉ: Số 43 - Nguyễn Du - Tp. Nam Định
Điện thoại: 0902 211 008 | Fax: +84-435690016
Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013
In tờ rơi giá rẻ
Lainnya dari in giá rẻ, In tờ rơi
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Test nhận xét
Trả lờiXóaNhận xét của admin
Trả lờiXóa